หน้าหลัก
เกี่ยวกับเทศบาล
บุคลากร
หน่วยงาน/อำนาจหน้าที่
นโยบาย/แผนงาน
เทศบัญญัติ
ข่าวสาร/ประกาศ
ติดต่อ
เว็บบอร์ด
ข้อมูล การสำรวจแสดงความคิดเห็น
Displaying 6-10 of 15 results.
ส่วนที่ 2 แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ (ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ)4.มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
ส่วนที่ 2 แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ (ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ) 3.ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
ส่วนที่ 2แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ (ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ) 2.ขั้นตอนการให้บริการมีระบบไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
ส่วนที่ 2 แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ (ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ) 1.มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
ส่วนที่ 2 แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ (ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ) 4.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
<< First
กลับ
1
2
3
ต่อไป
Last >>
22
21
20
19
18
">